Tin Tức

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020

Đăng ngày: 31/12/2019 - Đã xem: 1596

Năm Kỷ Hợi đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân Canh Tý 2020 sắp đến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, xin thay mặc Công Ty TNHH XNK Thiên Ân Cosmetic kính chúc Qúy Nhà Phân Phối, Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác Và toàn thể Anh Chị Em Công Ty TNHH XNK Thiên Ân Cosmetic! một năm mới nhiều sức khỏe, thật hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp. 

Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý Khách đã dành cho các sản phẩm mang thuơng hiệu “ U2B, Helen và Chorocter” của Thiên Ân Cosmetic trong năm qua. Năm 2019 cùng với sự nỗ lực làm việc không ngừng của toàn thể đội ngũ nhân viên, và  nhận được sự ủng hộ giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý Khách . Để có được thành công đó, chúng tôi hiểu rằng những đóng góp ý kiến chính là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của Công ty.

Bằng tất cả tấm lòng chân thành của mình, chúng tôi cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, gắn kết của Quý vị trong thời gian tới. Để xứng đáng giữ gìn được niềm tin yêu đó. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

 

kính chúc Quý vị cùng gia đình một năm mới:

PHỒN THỊNH - TÀI LỘC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG

Trân trọng.

Bài viết khác


0
Close