Tin Tức

Tiết Lộ Dòng Mỹ Phẩm Với Chiết Xuất Từ Nhiều Khoáng Chất Thiên Nhiên Có Lợi

Đăng ngày: 18/03/2017 - Đã xem: 3732

U2b là dòng mỹ phẩm Make Up được bổ sung nhiều khoáng chất thiên nhiên có lợi , luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế và an toàn đến cho người tiêu dùng.

Makeup (trang điểm) là một cách làm đẹp giả tạo nhằm che lấp đi những cái tì vết không mong muốn trên khuôn mặt như nám, tàn nhan, vết sẹo,…. Thế nhưng mọi người rất khó chịu khi mang một lớp mặt nạ giả trên khuôn mặt suốt cả ngày dài trong khi cả đóng công việc với cả tấn áp lực nặng lên đôi vai và bộ não hoặc với những người phải làm công việc ngoài trời với thời tiết nóng bức và đầy khói bụi sẽ rất dễ làm cuốn trôi đi lớp trang điểm và sẽ rất khó chịu khi phải dặm đi dặm lại nhiều lần do mua nhằm những dòng mỹ phẩm không đạt chất lượng, nó không những dễ lem trôi mà còn gây nguy hại đến sức khỏe và làm tổn hại đến làn da của chính người tiêu dùng mà họ không hề hay biết.

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm U2b sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó rất đơn giản, U2b là dòng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của các tập đoàn lớn như: samsung,  Julia, …. và chịu sự giám sát chặc chẽ của các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm .

U2B hiện đã có mặt trên thị trường ở các nước như: PARIS, NEW YORK, TOKYO, SEOUL, VIETNAM, ….

Các sản phẩm của U2b được bổ sung nhiều khoáng chất thiên nhiên có lợi, chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn như một loại mỹ phẩm chức năng, giúp chống lại nhiều tác hại từ môi trường bên ngoài. Có U2B bạn không cần lo lắng dù là công việc, sinh hoạt hay vui chơi ngoài trời dù là thời tiết nắng nóng hay bụi bặm, U2b sẽ luôn bảo vệ làn da của bạn suốt ngày dài cho bạn thỏa sức đam mê .

U2b luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của người tiêu dùng nhằm không ngừng cải tiến chất lượng để mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất và mẫu mã sang trọng hiện đại nhất.

Dưới đây là một số sản phẩm của U2b được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất năm 2017.

                          

                                           

                                                                    KEM LÓT CHUYÊN NGHIỆP KHOÁNG CHẤT CHỐNG NHỜN ,TRONG SUỐT

                                 Mã sản phẩm : U521

 

Kem lót chuyên nghiệp khoáng chất chống nhờn ,trong suốt U2bl là dạng kem lót thế hệ mới với thành phần cấu tạo bởi gel không màu , sản phẩm ưu việt khi sử dụng mang lại làn da lán mịn tự nhiên với Adenosine là một loại thành phần giúp chống nhăn rất hiệu quả được kết hợp với các khoáng chất chiết xuất từ tảo bẹ lên men chất lượng cao được sản xuất trong dịch chiết biển và ngọc trai sạch cân bằng độ ẩm giúp cho da luôn khỏe mạnh không bóng nhờn , bảo vệ và nuôi dưỡng làn của bạn như một loại mỹ phẩm chức năng chống lại tia UV từ thời tiết nắng nóng và khói bụi ô nhiểm bên ngoài , giúp da tươi sáng suốt cả ngày dài , khi sử dụng KEM LÓT CHUYÊN NGHIỆP KHOÁNG CHẤT CHỐNG NHỜN ,TRONG SUỐT U2B bạn không cần lo về vấn đề dầu nhờn trên da                                                                                                                                      

 

SON LÌ CAO CẤP KHÔNG PHAI U2B – U2B PROFESSIONAL MATTE LIPSTICK 

Mã sản phẩm : U501

Son lì cao cấp không phai U2b với thành phần chứa nhiều dầu hạnh nhân cùng với nhiều vitamin các loại ( A – C – E ) sử dụng son lì U2b mỗi ngày giúp cho đôi môi của bạn trở nên mịn màng , căng mọng , mềm mại và sáng bóng giúp môi trông hấp dẫn hơn .

Son lì không phai U2b với 10 màu sắc chuyên nghiệp giúp việc lựa chọn của bạn thật dễ dàng hơn , vớinhững tông màu cá tính , quý phái , sang trọng , quyến rũ , hấp dẫn , …                                                                                                                                                                                                         

131 ( Neon Pink )                                           232 (Funky Coral )     

132                                                                  331 ( Chery red )

133                                                                  332 (Rose Red )                      

134                                                                  631 ( Coral Orange )

231                                                                  632 ( Cocktail Orange )

MASCAR CHUYÊN NGHIỆP DÀY DÀI KHÔNG LEM 

Mã sản phẩm : U524

Mascara chuyên nghiệp chống lem nước U2b là một dạng mascara thế hệ mới được cải tiến theo công nghệ hiện đại ,giúp làm cho lông mi dày dài và cong hơn gấp 10 lần so với mascara thông thường khác với thiết kế đầu chổi mascara được cấu tạo bởi những sợi hóa học nhỏ li ti và gam màu đen huyền bí giúp bám chắc mà không bỏ sót sợi mi cho dù là ngắn và mỏng nhất . Sử dụng mascara U2b mỗi ngày sẽ giúp bạn có đôi long mi dày dài đầy ấn tượng trong mắt người đối diện ,dẽ dàng tẩy rửa mà không

KẺ VIỀN MÍ ĐEN DẠNG BÌNH THẾ HỆ MỚI CHỐNG LEM NƯỚC 

Mã sản phẩm : U511

Kẻ viền mắt luôn được coi là công đoạn rất quan trọng cho dù trang điểm ít hay nhiều ,dùng màu mắt đậm hay nhạt hoặc không dùng màu mắt nhưng phần quyết định để tạo cho bạn có đôi mắt "hút hồn" vẫn là đường kẻ viền mắt tinh tế . 

Chính vì thế U2B cho ra đời mắt nước dạng bình với mong muốn đem lại cho bạn đôi mắt trở nên đẹp và quyến rủ hơn .

Mắt nước U2b dạng bình được nghiên cứu tỉ mỉ và sản xuất bằng nguồn nguyên liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại chống lem nước với thiết kế đầu chổi siêu mỏng cho đường viền trở nên sắc nét hơn ,cho dù là sử dụng cá nhân hay chuyên nghiệp vẫn luôn mang lại cho bạn cặp mắt đẹp mê mẫn mà không sợ bị lem .

KEM NỀN TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP DẠNG HỦ 

Mã sản phẩm : U515

Kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2B dạng hủ là một loại kem nền được sản xuất theo công nghệ mới nhất với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên,tinh chất lô hội , cùng nhiều loại khoáng chất có lợi cho da , ... bổ sung chất chống nắng , cân bằng độ ẩm tạo nên màng lọc ánh nắng mặt trời thế hệ mới, bảo vệ da tối ưu trong điều kiện khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời thích hợp với điều kiện thời tiết và làn da của phụ nữ Châu Á .

Kem nền trang điểm + che khuyết điểm chuyên nghiệp U2B dạng hủ có chức năng dưỡng ẩm, chống nắng, che khuyết điểm,điều tiết mồ hôi,hiệu chỉnh màu sắc cho da . Đặt biệt lớp kem có độ che phủ tuyệt đối không lem, không trôi khi gặp nước , luôn sáng mịn tự nhiên suốt cả ngày dài cho bạn thỏa sức vui chơi cùng bạn bè .

 

Kết quả hình ảnh cho tuyp  U2B

(KEM NỀN TUÝP TRANG ĐIỂM DẠNG LỎNG)

Mã sản phẩm : U2B – 72503

Kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2b dạng tuýp là sản phẩm kem nền với các hoạt chất thẩm thấu nhanh giúp cho làn da luôn rạng rỡ tự nhiên và tươi tắn hơn . Sử dụng kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2b dạng tuýp sẽ mang lại cho bạn nét đẹp đầy quyến rũ suốt cả ngảy dài . Sản phẩm được thiết kế với tuýp nhỏ gọn , sang trọng , dễ cầm tay thích hợp cho những bạn sử dụng cá nhân .

 

KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM SIÊU MỊN CHỐNG NẮNG U2B DẠNG THỎI 

 Mã sản phẩm : U508

Giải pháp hữu hiệu cho khuôn mặt có nhiều khuyết điểm như mụn , nám , tàn nhang , sẹo lồi , lõm và ngay và ngay cả hỉnh xăm bạn cũng có thể che hoàn toàn ...

Kem che khuyết điểm U2B dạng thỏi giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm khó ưa, mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng không tì vết suốt cả ngày dài . Kem nền với 2 tông màu chuyên nghiệp ( màu 13 – light beige ; màu 21 – beige ) sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn , sang trọng dễ dàng bỏ túi

 

                                                   

Kết quả hình ảnh cho thoi U2B

                                                     

KEM BÁNH CHE KHUYẾT ĐIỂM TẠO KHỐI 3 IN 1 U2B

Mã sản phẩm : U505

Kem bánh trang điểm chuyên nghiệp U2B  3in 1 là sản phẩm giúp bạn che khuyết điểm,tạo khối,che thâm quầng mắt,những nốt mụn,vết sẹo,...trên khuôn mặt,lớp kem mịn lên màu tự nhiên giúp tạo rõ sự thon gọn và hài hòa cho khuôn mặt,cao hơn cho sóng mũi .

Shading được sử dụng để tạo độ sâu và giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên thon gọn hơn .

Với dòng sản phẩm chất lượng luôn được người tiêu dùng tin dùng , nên tất cả sản phẩm chính của U2b đều có tem chống hàng giả mang nhãn hiệu U2b do bộ công an cấp kèm theo tem tiếng việt dán bên ngoài vỏ hộp .

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:  THIÊN ÂN COSMETIC

Liên Hệ Phân Phối:
CÔNG TY TNHH XNK THIÊN ÂN COSMETIC
Giấy Phép0313827969
Địa Chỉ: 27 Lê Sao, Phú Thạnh, Tân Phú, HCM
Di động: 0906708234 - 0902808234
Hotline: 0909123125
Email: thienancompany27@gmail.com

Bài viết khác


0
Close