Tin Tức

BẬT MÍ DÒNG MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM CHO GƯƠNG MẶT ĐẸP HOÀN HẢO

Đăng ngày: 02/11/2016 - Đã xem: 2936

Kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2B dạng tuýp

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (3)

Kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2B dạng tuýp là sản phẩm kem nền với các hoạt chất thẩm thấu nhanh giúp cho làn da luôn rạng rỡ tự nhiên và tươi tắn hơn. Sử dụng loại kem nền  này sẽ mang lại cho bạn nét đẹp đầy quyến rũ suốt cả ngày dài. Sản phẩm được thiết kế với tuýp nhỏ gọn, sang trọng, dễ cầm tay thích hợp cho những bạn sử dụng cá nhân.

Kem nền HD Collagen U2B

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (4)

Đây là sản phẩm kem nền chuyên nghiệp được cải tiến theo công nghệ mới nhất, bổ sung chất Collagen nhằm tạo cho làn da vẻ mềm mại, căng mịn, giúp cho lớp kem thẩm thấu nhanh hơn, che lấp hoàn toàn các nếp nhăn và khuyết điểm trên da, nuôi dưỡng và tái tạo làn da,giúp da trắng sáng và mịn màng hơn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và môi trường khói bụi ô nhiễm.

Kem nền HD Collagen U2B có chức năng hút dầu nhờn, dưỡng trắng, chống nhăn, chống nắng và cân bằng độ ẩm giúp lớp nền sáng mịn tự nhiên suốt ngày dài.

Kem nền che khuyết điểm U2B dạng bánh

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (5)

Là sản phẩm kem nền che khuyết điểm có khả năng che phủ tuyệt đối những nốt mụn,vết sẹo, nám, tàn nhang… với lớp kem mịn,độ che phủ cao, không gây bí da, không trôi, không lem, luôn giúp giữ nền tươi sáng và mịn màng, giúp làn da tối và xỉn màu trông khỏe mạnh và sáng bừng đầy sức sống.

Kem bánh trang điểm chuyên nghiệp U2B 3 in 1

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (6)

Kem bánh trang điểm chuyên nghiệp U2B 3in1 là sản phẩm giúp bạn che khuyết điểm, tạo khối, che thâm quầng mắt, những nốt mụn, vết sẹo… trên khuôn mặt. Lớp kem mịn lên màu tự nhiên giúp tạo rõ sự thon gọn và hài hòa cho khuôn mặt, cao hơn cho sóng mũi.

Shading (dùng phần phấn màu tối) để tạo độ sâu và giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

Kem bánh trang điểm U2B 2 in 1

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (8)

Vẫn thuộc dòng sản phẩm kem bánh trang điểm U2B nhưng với 2 màu phấn giúp bạn gái dễ dàng tạo khối cho gương mặt trang điểm trở nên tự nhiên và cuốn hút.

Kem nền che khuyết điểm U2B dạng thỏi

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (7)

Đây là giải pháp hữu hiệu cho khuôn mặt có nhiều khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang, sẹo lồi, lõm… Kem che khuyết điểm U2B dạng thỏi giúp bạn loại bỏ những khuyết điểm khó ưa, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng không tì vết.

Kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2B dạng đặc (hũ)

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (10)

Đây là một loại kem nền được sản xuất theo công nghệ mới nhất với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, tinh chất lô hội cùng nhiều loại khoáng chất có lợi cho da, bổ sung chất chống nắng, cân bằng độ ẩm tạo nên màng lọc ánh nắng mặt trời thế hệ mới, bảo vệ da tối ưu trong điều kiện khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời, thích hợp với điều kiện thời tiết và làn da của phụ nữ châu Á.

Kem nền trang điểm chuyên nghiệp U2B dạng hũ có chức năng dưỡng ẩm, chống nắng, che khuyết điểm, điều tiết mồ hôi và hiệu chỉnh màu sắc cho da. Đặt biệt, lớp kem có độ che phủ tuyệt đối, không lem, không trôi khi gặp nước, luôn sáng mịn tự nhiên suốt cả ngày cho bạn thỏa sức vui chơi cùng bạn bè.

Phấn nền nén siêu mịn chống nhờn, chống nắng U2B

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (1)

Phấn nền nén siêu mịn chống nhờn, chống nắng U2B là sản phẩm phấn nền trang điểm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại mới (với sự giám sát của tập đoàn Samsung Hàn Quốc), có độ bám dính tuyệt đối, không lem, không trôi, không xỉn màu khi gặp nắng nóng và mồ hôi, luôn mang lại cho làn da sự láng mịn, tươi sáng suốt cả ngày dài sau khi make up.

Phấn nền nén U2B còn có công dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da như một mỹ phẩm chức năng với chiết xuất lô hội và phức hội hoa trắng. Sử dụng phấn nền nén siêu mịn chống nhờn, chống nắng U2B sẽ mang lại cho bạn làn da mà bạn hằng mong ước.

Phấn phủ bột siêu mịn chống nhờn U2B

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (2)

Với các hạt phấn siêu mịn nhỏ li ti bám chắc vào da mặt, loại bỏ hoàn toàn chất dầu nhờn trên bề mặt da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời che khuyết điểm và các nếp nhăn, phấn phủ bột siêu mịn chống nhờn U2B sẽ khiến lớp nền trang điểm của bạn trở nên vô cùng hoàn hảo và mịn màng.

Phấn phủ bột siêu mịn chống nhờn U2B có nhiều màu cho sự lựa chọn phù hợp với làn da của bạn.

Son lì cao cấp lâu phai U2B

(25-10-2016) My pham lam dep (Bai Uyen Trang) (9)

Với thành phần chứa dầu hạnh nhân cùng với nhiều vitamin các loại ( A – C – E…. ) khiến cho đôi môi của bạn trở nên mịn màng và mềm mại, sáng bóng, căng mọng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Son lì U2B với 10 màu sắc gợi cảm giúp cho chị em phụ nữ lựa chọn dễ dàng theo tông màu mà mình yêu thích.

Son lì U2B không những chứa nhiều dưỡng chất cho môi mà nó còn là một dòng son môi bền màu, lâu phai, không thấm nước giúp cho làn môi của bạn trở nên thật quyến rũ.

****

U2B là mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp được sản xuất theo công nghệ hiện đại bởi các nhà máy có uy tín trên thế giới. U2B được bổ sung nhiều khoáng chất thiên nhiên có lợi, mang lại vẻ đẹp tinh tế và an toàn đến cho người tiêu dùng. U2B luôn được các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, học viên và người tiêu dùng tin tưởng suốt nhiều năm qua. Dòng mỹ phẩm này được sản xuất tại Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi Công ty Thiên Ân Cosmetics.

CTY TNHH XNK THIÊN ÂN COSMETICS

Số 27 đường Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

ĐT :  (08) 66 808 124

 Email : thienancosmetics27@gmail.com

 http://www.thienancosmetics.com

Uyên Trang

Bài viết khác


0
Close