Tin Tức

4 CÁCH LÀM TRẮNG DA KHÔNG TỐN TIỀN MÀ HIỆU QUẢ LẠI CAO

Đăng ngày: 13/04/2017 - Đã xem: 2741

               4 CÁCH LÀM TRẮNG DA KHÔNG TỐN TIỀN MÀ HIỆU QUẢ LẠI CAO

Sử dụng nước vo gạo, đậu phụ, nước muối … cùng những nguyên liệu tự nhiên khác là cách làm trắng da không tốn tiền hiệu quả mà chị em phụ nữ xưa thường áp dụng .

 

Sau đây chúng ta cùng khám phá xem những cách làm trắng da không tốn tiền như thế nào và hiệu quả ra sao nhé !

 

1. Cách làm trắng da không tốn tiền bằng Nước vo gạo


 

Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin B5 , có tác dụng bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và làm đẹp da , giúp da trở nên sáng mịn và hồng hào .

 

Cách làm trắng da không tốn tiền bằng cách rửa mặt bằng nước vo gạo

 

Vì vậy , rửa mặt bằng nước vo gạo thường xuyên sẽ là cách làm trắng da không tốn tiền , vừa an toàn lại vừa hiệu quả cho các chị em phụ nữ .

 

 

2. Cách làm trắng da không tốn tiền bằng Rượu gạo , nước muối


 

Rượu gạo là thức uống quen thuộc của phần lớn đàn ông Việt nam trong những lần gặp gỡ bạn bè. Các chị em phụ nữ dù rất ghét loại thức uống này nhưng ở khía cạnh làm đẹp , nó lại có tác dụng rất tuyệt vời .

 

Cách làm trắng da không tốn tiền bằng rượu gạo

 

Các chị em có thể dùng rượu gạo hoặc nước muối thoa đều lên cổ và da mặt kết hợp massage để diệt khuẩn, khử trùng và làm sạch da. Đặc biệt với những chị em da nhờn , rượu gạo sẽ lấy đi bụi bẩn, chất nhờn bám vào lỗ chân lông, giúp da săn chắc và tránh bị mụn. Ngoài ra , động tác massage khi thoa rượu gạo sẽ kích thích máu lưu thông, giúp ngăn ngừa lão hóa và làm da hồng hào hơn .

 

 

3. Cách làm trắng da không tốn tiền bằng Đậu phụ


 

Check icon Đậu phụ : có chứa các loại vitamin B1 , B2 , B6 và vitamin E rất tốt cho làn da , ngoài ra đậu phụ còn chứa sắt , canxi và phốt pho rất tốt cho hệ tiêu hóa là cách làm trắng da mặt an toàn.

Check icon Mật ong : có chức năng chống oxy hóa, chống nhiễm khuẩn đồng thời mật ong có tác dụng giống như oxy già. Khi thoa mật ong lên da , giúp se khít lỗ chân lông, tăng độ ẩm cho làn da của mình . Sử dụng hiệu quả đối với làn da khô.

Check icon Bột mì: có chứa vitamin B có tác dụng nuôi dưỡng , tái tạo tế bào da phát triển khỏe mạnh .

 

Kết hợp đậu phụ , bột mì và mật ong sẽ tạo ra hỗn hợp làm đẹp vô cùng an toàn lại hiệu quả cho các chị em .

 

Nguyên liệu:

  • Đậu phụ.
  • Mật ong.
  • Bột mì

 

Cách làm trắng da không tốn tiền bằng đậu phụ

 

Thực hiện:

Accept icon Cho đậu phụ non vào bát và dầm thật nhuyễn cùng với 2 thìa mật ong.

Accept icon Để tạo nên độ sệt cho hỗn hợp, cho thêm bột mì và nước.

Accept icon Sau đó đắp hỗn hợp này lên da trong vòng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước.

 

Có thể sử dụng cách làm trắng da hiệu quả này 1 lần/tuần. Sau một thời gian ngắn, da mặt chị em sẽ trắng lên một cách rõ rệt.

 

 

4. Cách làm trắng da không tốn tiền bằng Sữa chua


 

Chỉ cần một tuần các chị em mua một hộp sữa chua không đường về để làm đẹp , đảm bảo không tốn quá nhiều tiền, chị em cũng có thể sở hữu một làn da trắng mịn, sạch mụn rồi đó .

 

sữa chua làm trắng da không tốn kém

 

Dùng sữa chữa để thoa đều lên da mặt đã được rửa sạch, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong sữa chua thẩm thấu vào sâu trong da, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và mụn trứng cá . Dùng sữa chua sẽ thay thế cho kem tẩy da chết, giúp lấy đi các mảng da thô ráp, xóa mờ đốm thâm , mụn mà không gây kích ứng da .

 

  Gợi ý:  

Mặc dù công thức tự nhiên như trên có chi phí thấp nhưng cần phải duy trì lâu dài mới cho kết quả cao . Vậy nên các nàng nên sử dụng kết hợp thêm kem dưỡng trắng da mặt vào buổi tối trước khi ngủ để da thêm trắng sáng và căng mịn nhanh hơn nhé !

                                THIÊN ÂN COSMETIC

 

Bài viết khác


0
Close